อาจารย์ไววิทย์ แสงอลังการ
นักสร้างจิตวิญญาณแห่งทีม ด้วยการเปิดใจ ปรับทัศนคติ เปลี่ยนพฤติกรรม ผ่านการเรียนรู้และกิจกรรมสุดมันส์ ที่จะช่วยให้เต็มอิ่มทั้งความสนุกสนาน และผลลัพธ์ที่คุณต้องการ
คุณวุฒิ/ การศึกษา
- ปริญญาตรี : วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคม
มหาวิทยาลัยศรีปทุม - Mini MBA : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ตำแหน่ง
- วิทยากร และผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลากร และการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและบุคลากรภายในองค์กร
การฝึกอบรมและศึกษาดูงาน
- Top Performer: Stephen Dunlin
- Managing Interpersonal Relationships: Siam Wilson Learning
- Human Performance Improvement: Siam Wilson Learning
- Train the Trainer: AIS HRD
- Systematic Problem Solving and Decision Making: Acclaimed Consultants International Co.,Ltd.
- Hiring the best: AIS HRD
- Transactional Analysis for Effective management Dynamic city international Co.,Ltd.
- Internal Customer Care: A. Wasan Pongsupradit
- Strategy Management: Dynamic city international Co.,Ltd.
- Management Psychology: Dynamic city international Co.,Ltd.
ประวัติการทำงาน
- Chevalier iTech Thai Co.,Ltd.
ตำแหน่ง: Service Manager - Advance Contact Center Co.,Ltd. (AIS Call Center)
ตำแหน่ง: Contact Center Manager / Customer Service Manager - Federal Express (Thailand) Co.,Ltd (FedEx)
ตำแหน่ง: Customer Service Manager
หลักสูตรฝึกอบรมที่เชี่ยวชาญ
- “Service Mind” the key of success
- Customer Complaint Handling
- Team Building
- Effective Communication & Collaboration
- Key Success for Leadership